บริษัท ดัสฟิล อุราเบสท์ จำกัด

 

บริษัท ดัสฟิล อุราเบสท์ จำกัด มีความยินดีนำเสนออุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับการบำบัด มลภาวะเป็นพิษให้เป็นอากาศบริสุทธิ์ โดยเฉพาะอุปกรณ์ต่างๆ ที่อยู่ในเครื่องกรองฝุ่น ในโรงงานอุตสาหกรรม (DUST COLLECTOR) ไม่ว่าจะเป็น ถุงกรองฝุ่น โครงตะแกรง, วาล์มลม, แผงวงจรควบคุมไฟฟ้า และรวมถึง ฟิลเตอร์ชนิดต่างๆ คาร์บอนด์สำหรับกรองกลิ่นหรือไส้กรองอากาศทุกชนิด ด้วยสินค้านำเข้าจากต่างประเทศที่มีมาตรฐานอุตสาหกรรมคุณภาพ โดยรับรองจากกระทรวงอุตสาหกรรมนานาประเทศ

จากความมุ่งมั่นและประสบการณ์มายาวนานมากกว่า 27ปี ทางบริษัทฯ มีทีมงาน คอยให้คำปรึกษาแนะนำในเรื่องของตัวสินค้า และยังมีผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบระบบพร้อมติดตั้งเครื่องกรองฝุ่นต่างๆ ในโรงงานอุตสาหกรรม

อุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการบำบัดมลภาวะที่เป็นพิษให้เป็น อากาศบริสุทธิ์ และการออกแบบติดตั้งระบบของเครื่องกรองฝุ่นให้กับลูกค้าทุกภาครัฐ ภาคอุตสาหกรรม ภาคเอกชน ประชาชนทั่วไป ที่มีความสนใจในผลิตภัณฑ์โดยมั่นใจได้ว่า จะได้สินค้าที่มีมาตรฐานและคุณภาพที่ดี ตลอดจนบริการหลังการขายที่ดูแลเป็นอย่างดี และเพื่ออำนวยความสะดวกในระบบการทำงานของลูกค้า ทำให้มีประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด เราบริษัท ดัสฟิล อุราเบสท์ จำกัด ยินดีให้บริการทุกท่านด้วยความเต็มใจ 

 

 


เพียงโทรติดต่อที่ 02-1018891-3
โทรสาร 02-1018891 ต่อ 104
Email address: dustfil@hotmail.com
www.dustfil.co.th

 

Visitors: 147,804